Tin Tức, Đánh Giá, So Sánh Giá Điện Thoại, Smartphone Giá Rẻ

Bạn thích các tin tức trong chủ đề này? Hãy bình luận, gửi, chia sẻ với bạn bè nhé! Giá bán sản phẩm trung bình với three thương hiệu hàng đầu Trung Quốc – Huawei, Oppo và Vivo hiện đã lên trên 300 USD một chiếc. Điện thoại thông minh giá rẻ mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn với chi phí hợp lý, nhưng cũng lấy đi những giá trị vô hình. Samsung Galaxy Core Prime, Microsoft Lumia 535, Gionee V5… đều có mức giá vừa phải, thiết kế nhiều màu sắc trẻ trung, cấu hình ổn và hỗ trợ 2 sim 2 sóng.

Bạn không chỉ mua được điện thoại iNew với giá rẻ mà còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Nhật Cường Mobile. Ra mắt đầu tháng eight, FPT Life 5 Star là một trong những smartphone sáng giá trong phân khúc máy giá rẻ. Nếu có nhu cầu sử dụng những dòng điện thoại cao cấp hơn thì giá thành 5 triệu hay 6 triệu là phân khúc giá thành hợp lý nhất. Hiện nay, trên thị trường điện thoại 5 triệu có rất nhiều mẫu mã đến từ những thương hiệu hàng đầu. Dòng điện thoại 6 triệu không những sở hữu vẻ ngoài sang trọng mà cấu hình cũng rất mạnh mẽ và trơn tru.

Nhưng trên thực tế, phần lớn người dùng của dòng điện thoại thông minh giá rẻ là học sinh, sinh viên hoặc người tiêu dùng có thu nhập thấp nhưng muốn cập nhật thông tin qua web hoặc sử dụng các tính năng chụp ảnh, xem video qua điện thoại. Smartphone mới của Samsung có màn hình HD 5 inch, chip bốn nhân với giá bán a hundred and fifty USD (khoảng three,4 triệu đồng).

Philips W6610 đứng ở vị trí thứ three với lượng pin lên tới 5.300 mAh. Ưu điểm của chiếc máy này đó là màn hình to (màn hình IPS LCD 5 inch độ phân giải), hiệu năng nhanh nhẹn, giá bán hợp lý (khoảng four,9 triệu đồng/chiếc). Linh kiện chất lượng thấp hoặc trung bình, giá nhân công rẻ, copy chất xám của nước ngoài là một số yếu tố giúp Trung Quốc có thể sản xuất ra smartphone cấu hình mạnh nhưng giá bán phải chăng.điện thoại giá rẻ cấu hình cao

Điện thoại cơ bản (characteristic phone) vẫn có lợi thế riêng như thời gian sử dụng pin dài ngày, thiết kế nhỏ gọn và tính năng đơn giản chủ yếu để liên lạc. HTC One A9, Điện Thoại Hạng Sang Giá Rẻ Nhất Lenovo S90, Phab Plus hay Meizu MX5 có kiểu dáng giống smartphone của Apple nhưng chạy hệ điều hành của Google. Như vậy, với mức giá dưới 3 triệu đồng, 2 chiếc điện thoại LG G3 và LG Nexus 5 đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng!